Review truyện Nhất niệm vĩnh hằng của tác giả Nhĩ Căn

 

NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG

600x325_1490345356-anh-bia

Tác giả: Nhĩ Căn

Thể loại: Tiên hiệp

Tình trạng: Hoàn thành

Văn án:

Chấp niệm là thứ khiến người ta vực dậy trong những phút giây tưởng chừng chạm đến cõi chết. Chấp niệm vốn là vô hình nhưng lại mang theo sức mạnh kinh người không thể phản kháng. Chấp niệm của ta là tu chân, chấp niệm của ta là mạnh mẽ, chấp niệm là vĩnh hằng, ta phải khiến nó tồn tại mãi mãi.

Truyện này khá là lâu rồi, nhưng theo mình thấy nó là một trong những bộ hay mà mình đã đọc.

Nhĩ Căn chắc cũng chẳng còn lạ lùng gì với những bạn đọc giả mê tiên hiệp rồi, người sở hữu rất nhiều tác phẩm, đều đã hoàn và được dịch tại Việt Nam chứng tỏ Nhĩ Căn cũng có danh tiếng nhất định. Không để phụ lòng đọc giả yêu mến mình, khi viết Nhất niệm vĩnh hằng, Nhĩ Căn lại tiếp tục đầu tư khiến nó trở thành một bộ truyện khá hot, được lòng đọc giả. Có nhiều bạn đọc nhận xét rất thích truyện này của Nhĩ Căn tại các web review, dù cho truyện không phải là dài lắm so với những tác phẩm của các đại thần tiên hiệp khác. Nhất Niệm Vĩnh Hằng chỉ có khoảng hơn 1500 chương, nhưng chứa đựng rất nhiều tình tiết thú vị. Một trong số đó phải kể đánh cách Nhĩ Căn sáng tạo nên nhân vật chính, một người phải nói là ngoài thì cười nhưng bụng đầy ý xấu, đúng chuẩn giả heo ăn thịt hổ luôn đó. Nhân vật chính là một người rất lạc quan, mới bắt đầu có cảm giác rất ngô nghê, nhưng càng đọc mới càng thấy bản tính của người này thực ra là phúc hắc. Càng về sau nhân vật càng mạnh, nhưng dường như vẫn luôn nở nụ cười, lạc quan và tự tin đến khó đỡ.

Nhiều lúc cứ phải tự hỏi điều gì khiến người này tự tin đến thế, thật ra cũng chỉ có mỗi một chấp niệm, hắn muốn mạnh lên, hắn muốn vĩnh hằng, hắn muốn mình trở thành một cường giả khiến người người khiếp sợ. Khi chỉ là một kẻ áo vải chứ không phải một gã tu tiên có năng lực, cứ như một thư sinh yếu đuối hắn đã khiến cho người người phải sợ hãi mình. Hắn mạnh lên, trở thành kẻ đứng đầu dường như là một lẽ tất nhiên rồi.

http://webtruyen.com/nhat-niem-vinh-hang/

Leave a comment